Khám Phá

Giới Thiệu




CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI BLOG CỦA TÔI

Tôi là Nguyễn Thành – NVT

Tôi tạo ra blog này với một mục đích là được chia sẻ tất cả những kiến thức mà tôi có, tôi đang tìm hiểu, đến với tất cả mọi người. Không phân biệt giới tính, địa vị xã hội hay tuổi tác. Kiến thức là nguồn tài nguyên vô tận mà con người chỉ có thể đi khám phá từ đời này qua đời khác chứ không có điểm kết thúc, vì vậy để làm cho đời sống phong phú hơn, thêm nhiều điều bổ ích hơn, tôi và các bạn hãy cùng nhau khám phá mọi điều quanh cuộc sống của chúng ta.

Đó là những vấn đề gì? 

Đó là về hình ảnh đất nước con người Việt Nam, những mảnh đất hấp dẫn người đến, mang nhiều dấu tích lịch sử.

Đó là những nghiên cứu về sự hình thành phát triển của lịch sử Việt Nam và thế giới, cả về văn hóa, phong tục tập quán…

Đó là những kiến thức cơ sở mà tôi cảm thấy cần thiết cho cuộc sống hằng ngày, những mẹo vặt tiện ích

Đó là những tin tức về công nghệ, sự hình thành và phát triển.

Tôi không thể biết tất cả, tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những gì tôi biết, chia sẻ với người chưa biết và mong nhận được sự chia sẻ lại của những người đã biết.

Chi tiết từng đầu mục, cách sử dụng và tìm kiếm sẽ có trong phần Sơ Đồ Web

Vì là một khối lượng kiến thức, tài liệu lớn như vậy, dĩ nhiên một mình tôi không thể tự tạo ra nó, sẽ có rất nhiều tài liệu tôi tìm tòi, sưu tầm, học hỏi góp nhặt ở nhiều nguồn khác nhau. Và một điều tất nhiên là những gì tôi chia sẻ mà không phải do tôi tự tạo ra tôi sẽ ghi rõ nguồn cụ thể. Tuy nhiên trong vũ trụ internet ngày nay, rất nhiều tài liệu được chia sẻ đi chia sẻ lại nhiều lần, và nhiều thứ tôi không thể biết nguồn tài liệu gốc ở đâu, có phải của bạn không, nếu bạn có thắc mắc gì về nguồn tài liệu, về bản quyền tác phẩm, mong các bạn gửi phản ánh lại và tôi sẽ kiểm tra, chỉnh sửa.

Các bạn click vào phần Nguyên Tắc Chung để xem thêm những lưu ý về việc tham gia đóng góp ý kiến trong blog của mình nhé!

http://nguyenthanh-nvt.blogspot.com/2016/07/nguyen-tac-chung.html
Rất cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người!

Nguyenthanh-nvt.

No comments

page contents