Khám Phá

Nguyên Tắc Chung


Xin chào các bạn! Rất vui khi được tiếp đón các bạn tại blog của mình. Và còn tuyệt vời hơn nữa khi các bạn đã dành chút thời gian để vào topic Nguyên Tắc Chung này.

Như mình đã giới thiệu trong bài Giới Thiệu về blog. Bạn nào chưa đọc vui lòng click vào link bên dưới để đọc bài viết nhé.

Đây là nơi mình chia sẻ kiến thức, những gì mình biết và mình đang nghiên cứu tìm hiểu. Và mình rất mong nhận được những phản hồi đóng góp của các bạn cho những bài viết, video chia sẻ của mình bằng những bình luận bên dưới mỗi bài viết. Các bạn có thể đăng bình luận bằng Facebook hoặc tài khoản Google + mà các bạn đang đăng nhập trên trình duyệt.

Đây cũng là lý do vì sao mình cần đưa ra những Nguyên Tắc Chung trong blog của mình. Mỗi một vấn đề, một bài viết ở đây đều dựa theo quan điểm cá nhân mình, hoặc do sự tìm hiểu của mình, nên chỉ là sự nhìn nhận từ một phía. Mỗi vấn đề, mỗi bài viết mình mong được sự đóng góp, nhận xét của các bạn, mà dĩ nhiên là nhiều người thì sẽ không thể cùng một quan điểm với một vấn đề được, đó là điều không thể xảy ra. Chúng ta có những cách nhìn nhận vấn đề từ các góc cạnh khác nhau, nhận thức khác nhau, môi trường tiếp xúc với vấn đề đó khác nhau. Vì vậy, trong mỗi vấn đề có sự tranh luận, đưa ra ý kiến đóng góp mình rất mong các bạn chú ý một số các nguyên tắc sau trong blog của mình.

     1. Không ăn nói thô tục, xúc phạm người khác trong bình luận. 
2. Trong mỗi bình luận, các bạn không được gửi kèm các link website có chứa nội dung bạo lực, khiêu dâm, noi dung người lớn, kích động hay chưa mã độc để lừa đảo người khác.

3. Không đưa các quan điểm chính trị theo hướng cực đoan.

4. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về việc tranh chấp bản quyền, tài liệu, các bạn có thể liên hệ với mình qua Email: arc.thanhnguyen87@gmail.com
Hoặc Facebook: @thanhnguyen.nvt.

5. Với những bạn muốn chia sẻ bải viết, video từ blog của mình nên chú ý ghi rõ nguồn.

Chỉ một vài chú ý nhỏ vậy thôi, rất mong các bạn hợp tác, cùng xây dựng cho những chủ đề của chúng ta.

Nếu các bạn muốn xem Sơ Đồ Web để có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin và sử dụng web thì click vào link bên dưới nhé.

Chân thành cảm ơn!

Nguyenthanh-nvt.

No comments

page contents